Flestir kannast við eftirfarandi staðalímynd: Fólk af aldamótakynslóðinni (e. Millennials) er alið upp í stafrænum heimi, límt við snjallsímana sína, og eina leiðin fyrir söluaðila að ná til þeirra er í gegnum samfélagsmiðla.
Sannleikurinn er sá að fólk af aldamótakynslóðinni bregst við markaðssetningu sem byggist ekki á tækni og hefur fylgt okkur um aldaraðir:
Bréfum í póstkassa.
Þessum leiðbeiningum er ætlað að auðvelda skilning á því hvernig og hvers vegna aldamótakynslóðin bregst við markpósti, hvernig hann reynist í samanburði við aðrar markaðsaðferðir og hvernig best sé að búa til póst sem nær til þessarar kynslóðar.
Lítum á viðhorf aldamótakynslóðarinnar til pósts. Skoðum tölfræði sem varpar ljósi á það.
77% fólks af aldamótakynslóðinni veitir markpósti eftirtekt.
87% fólks af aldamótakynslóðinni vill fá markpóst
Í samanburði við fyrri kynslóðir er fólk af aldamótakynslóðinni:
LÍKLEGRA til að sýna öðrum póstinn
Hvers vegna bregst jafnvel hin svokallaða stafræna kynslóð við prentuðum texta? Rannsóknir á sviði taugamarkaðssetningar (e. Neuromarketing) sýna fram á að heilinn bregst á ólíkan hátt við prentuðu efni og stafrænum miðlum.
Bandaríska póstþjónustan, í samstarfi við miðstöð í taugafræðilegri ákvörðunatöku (e. Center for Neural Decision Making) við Fox viðskiptaháskólann í Temple háskóla í Bandaríkjunum (e. Temple University´s Fox School of Business), bar saman viðbrögð fólks við stuttum auglýsingum á áþreifanlegu og stafrænu formi. Rannsakendur notuðu myndir af heila, líffræðilega tölfræði (t.d. hjartsláttartíðni og öndun), mælingar á augum og spurningalista til að mæla viðbrögð þátttakenda.
Þeir komust að því að:
Þáttakendur unnu hraðar úr stafrænum auglýsingum.
Þeir vörðu meiri tíma í að skoða prentaðar auglýsingar.
Kanadíski pósturinn komst á sama hátt að forvitnilegri niðurstöðu í rannsóknarverkefni í taugamarkaðssetningu. Þar voru viðbrögð þátttakenda mæld við tveimur herferðum þar sem notast var við sambærilega markaðssetningu, annars vegar á áþreifanlegu og hins vegar stafrænu formi.
Þeir komust að því að:
Bréfpóstur er dýrari í framleiðslu en sumir stafrænir miðlar en hann hefur einnig hærra viðbragðshlutfall (e. response rate) – allt að 5,3% samanborið við 0,9% fyrir stafrænt form.
Markpóstur getur hjálpað til við að ná til aldamótakynslóðarinnar, hvort sem markmiðið er að fjölga í hópi viðskiptavina, vekja áhuga á tiltekinni auglýsingu eða byggja upp tryggð viðskiptavina.Eftirfarandi getur hjálpað til við að búa til áhugaverðan markpóst sem ætlaður er þessari kynslóð.
Skilaboðin þurfa að vera gagnorð og auðveld aflestrar. Veitið upplýsingar sem eru stuttar og einfaldar.
Verið ósvikin. Fólk af aldamótakynslóðinni ber ekki traust til hefðbundinna auglýsinga svo forðast skal beinskeitt og kraftmikið málfar (e. hard-sell language). Nálgist markhópinn á einfaldan og gagnsæjan hátt.
Til að auka áhrif má t.a.m. nota lykt, hljóð eða áferð og vekja þannig enn fremur áhuga.
Hjálpið þeim að líða vel með það sem þau kaupa. Fólk af aldamótakynslóðinni er samúðarfullt og vill bæta heiminn sem það býr í. Herferðir sem gefa hlutfall af hagnaði til verðugs málstaðar eða sýna á einhvern annan hátt fram á samfélagslega ábyrgð geta vakið viðbrögð – ef komið er fram á ósvikinn hátt.
Notið slanguryrði með varúð, jafnvel þótt þú sért af aldamótakynslóðinni. Með notkun þeirra áttu á hættu að hrinda frá þér markhópnum.
Hefðbundin nálgun fyrir aldamótakynslóðina
Söluaðilar hafa fleiri leiðir en nokkru sinni fyrr til að ná til viðskipavina en það þýðir líka að skilaboð dynja stöðugt á viðskipavinum og stóran hluta af þessum skilaboðum leiða þeir hjá sér. Markpóstur getur hjálpað skilaboðunum þínu að yfirgnæfa hávaðann frá stafrænu miðlunum, jafnvel þegar aldamótakynslóðin er annars vegar.
Þau munu áfram njóta og bregðast við hinni áþreifanlegu upplifun að opna pósthólfið og finna þar prentuð skilaboð.
Við vitum nú að markpóstur vekur ennþá viðbrögð meðal þessarar kynslóðar. 77% hennar veitir auglýsingum í markpósti athygli.